Giải thưởng Công dân mạng – Netizen 2013, vượt qua sợ hãi

Tổ chức Phóng viên Không biên giới (RSF) cùng phối hợp với tập đoàn Google lập ra giải thưởng Netizen - Giải thưởng Công dân mạng, được trao tặng hàng năm vào ngày 12/03/2013 nhằm biểu dương những cá nhân có đóng góp tích cực trong việc vượt vòng kiểm duyệt, thúc đẩy sự tự do ngôn luận trên Internet.

Giải Netizen của Tổ chức Phóng viện không biên giới (RSF) ra đời vào năm 2008, nhằm kêu gọi ủng hộ tự do tiếp cận internet mà không bị giới hạn, kiểm duyệt. Đó là cuộc đấu tranh đòi tự do ngôn luận online.

Để thu hút hoạt động online, lần đầu tiên năm nay, người thắng giải sẽ được chọn dựa vào kết quả số phiếu bầu chọn online cao nhất. Cuộc bầu chọn online kéo dài từ 27/2/2013 đến hết ngày 5/3/2013. Kết quả sẽ được công bố ngày 7/3 và người thắng giải sẽ được mời đến Trụ sở văn phòng Google tại Paris để tham dự lễ nhận giải vào Ngày Thế giới Chống kiểm duyệt Internet 12/3/2013, với số tiền thưởng 2500 euro.

Tôi, bạn, tất cả chúng ta đều có thể góp sức dùng cơ hội quý giá để quốc tế biết đến thực trạng vi phạm quyền tự do ngôn luận của con người tại Việt Nam bằng cách bầu chọn cho blogger Huỳnh Ngọc Chênh.


Để bầu chọn cho blogger Huỳnh Ngọc Chênh, các bạn vào link này, sau đó bấm vào biểu tượng VOTE (xem hình). 
HNC-VOTE
*Lưu ý: mỗi máy chỉ tính được 1 phiếu bầu (vote) do căn cứ vào số IP của mạng.

Chúc anh Chênh thành công tại giải thưởng Công dân mạng - Netizen 2013 nhé!

6 comments:

  1. Đúng thật sự là những hoạt động hết sức phi lí và nực cười.Cái giải thưởng này đúng là của đám rận bán nước lập ra đẻ mà trao cho những kẻ vi phạm pháp luật việt nam.Việt nam là đất nước dân chủ nhân quyền.điều này ai chẳng biết.Vậy nên vấn đề tự do ngôn luận và tự do báo chí luôn được đảm bảo.tuy nhiên có nhiều kẻ lại lợi dụng vào sự tự do ngôn luận đó để chống phá,Như thế là hoàn toàn sai trái và sẽ bị trừng trị theo quy định của pháp luật.Dừng ngay những hành động ngu ngốc đó lại đi đám rận.

    ReplyDelete
  2. Một cái giải thương vô cùng phi lí và hết sức hoang tưởng của đám rận bán nước các ngươi.Hiện nay thì việc lợi dụng tự do ngôn luận để xuyên tạc và chống phá Đảng và nhà nước việt nam đã xảy ra nhiều hơn.Đáng quan tâm là các tổ chức phản động khác lại lập ra nhiều giải thưởng để khuyến khích hành vi vi phạm đó.Như vậy là hoàn toàn sai trái và không thể chấp nhận được.Các ngươi đang đi quá xa rồi đó lũ rận ạ.

    ReplyDelete
  3. Chẳng thấy cái giải thưởng nào mà nó lại ngu ngốc và nực cười như cái giải thưởng này cả.Chúng mày đang tự an ủi cho nhau đấy à.Việc lợi dụng tự do ngôn luận để chống phá Đảng và nhà nước việt nam là một hành vi vi phạm pháp luật.phải kể những cái tên đó là Đinh Nguyên Kha,Đinh Nhật Uy,Huỳnh Ngọc Chênh..Vậy nên chúng mày đừng có mà đưa ra cái giải thưởng này mà gây sự chú ý nữa.rồi cũng có ngày chúng mày bị xử lí hết cho mà xem.

    ReplyDelete
  4. nghe mà đã cảm thấy buồn cười cho cái giải thưởng ngu ngốc này rồi.Các ngươi đang tự đưa ra giải thưởng cho những hành động sai trái và xấu xa của mình hay sao.Đúng là một lũ bán nước,hại dân.Các ngươi sẽ sớm phải trả giá cho những việc làm sai trái của mình mà thôi.Đừng có mà tạo ra sự chú ý nữa.Chẳng ai thèm quan tâm và để ý đến cái giải thưởng hết sức ngu ngốc và vô nghĩa đó đâu lũ rận ạ.

    ReplyDelete
  5. Không thể hiểu nỗi bọn nào nó nghĩ ra cái giải thưởng ngu ngốc này thế không biết,Giải thưởng công dân mạng nghe mà cảm thấy thật là nực cười.Việt nam là đất nước dân chủ nhân quyền,đất nước luôn đảm bảo quyền tự do của con người.Tuy nhiên tự do ngôn luận,tự do báo chí thì đều phải tuân thủ pháp luật.Không được phép làm việc gì trái với pháp luật.vậy nên đừng có mà tỏ ra nguy hiểm nữa.Chẳng ai quan tâm cái giải thưởng vớ vẩn đó đâu.

    ReplyDelete
  6. Bọn rận bán nước chúng nó tài tình thật đấy.Lúc nào cũng nghĩ ra được mấy cái giải thưởng vớ vẩn và vô nghĩa này để trong cho người khác.Đúng là nực cười thật.Hết giải tự do báo chí,giờ lại giải thưởng công dân mạng nữa.Nghe mà thấy xuyên tạc và bịa đặt thật đấy.Toàn là dành cho những kẻ có hành vi vi phạm pháp luật.Các ngươi đang làm trò hề cho người khác mà thôi.Chưa từng thấy sự vô lí nào bằng cái này.

    ReplyDelete