VÀI HƯỚNG DẪN CHO BUỔI DÃ NGOẠI NGÀY 5/5/2013

Các bạn thân quý,

Ngày 5/5 sắp tới, Chúng ta chắc hẳn đang rất háo hức đón chờ và chào đón nhau tại buổi picnic để trao đổi về Quyền Con Người vào lúc 08h30 sáng. Để cho buổi dã ngoại được diễn ra thành công, xin được có vài hướng dẫn nhỏ dưới đây, mong các bạn lưu ý:

1. Tại Hà Nội:
- Chúng ta sẽ gặp nhau tại địa điểm được đánh dấu màu đỏ trên bản đồ đính kèm (1). Lối vào gần nhất là cổng công viên trên đường Nguyễn Văn Huyên, đối diện Bảo tàng Dân tộc học. Chúng ta có thể đi xe bus các tuyến 07, 12, 38, 39 hoặc đi xe máy và gửi xe trước cổng công viên. Tuy nhiên, có thể ngày đó sẽ rất đông đúc, chúng ta nên đi xe bus, xe ôm hoặc taxi hoặc gửi xe máy ở cách đó vài trăm mét. Có rất nhiều điểm gửi xe xung quanh công viên.


- Trong trường hợp công viên Nghĩa Đô bị đóng cửa để "sửa chữa" hoặc các con đường xung quanh công viên bị phong tỏa, Chúng ta sẽ đi bộ hoặc đi xe máy từ cổng công viên Nghĩa Đô về công viên Thủ Lệ theo đường Nguyễn Khánh Toàn như bản đồ đính kèm (2).


2. Tại Nha Trang:
- Chúng ta sẽ gặp nhau ở góc phải của Công viên Bạch Đằng, khu vực bãi cát có nhiều cây tràm, chéo góc cổng Học viện Hải Quân chừng 100m. Mời các bạn xem hình đính kèm.


3. Tại Sài Gòn:
- Chúng ta sẽ gặp nhau ở góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lê Duẩn. Khuyến khích các bạn tìm chỗ gửi xe trước khi tập trung ở khu vực này.


*** Chúng ta có thể mang theo 1 chai nước uống, một tờ báo cũ để trải ra ngồi và có thể cầm theo ô che nắng. Chúng ta sẽ nghiêm chỉnh chấp hành nội quy công viên: bỏ rác vào thùng, không dẫm lên cỏ, không hái hoa, bẻ cành.

- Chúng ta cần chuẩn bị trang phục nhẹ nhàng và gọn gàng, đúng như tinh thần của buổi dã ngoại, nên trang phục áo phông, quần jeans, đi giày thấp gót, thể thao và dép quai hậu. Chúng ta sẽ mang theo Chứng Minh Nhân dân và khoảng 100 ngàn đồng. Điện thoại được sạc pin đầy đủ.

Hẹn gặp các bạn vào 8h30 ngày Chủ Nhật ngày 5 tháng 5, 2013 này.

Thân mến,

Chúng Ta - Công Dân Tự Do

Một số hướng dẫn đáng chú ý khác

4 comments:

  1. xin chúc mừng các bạn, các bạn đã kêu gọi chúng tôi, đem chúng tôi ra để làm trò cho các bạn, các bạn bỏ lại chúng tôi, bơ vơ, hiu quạnh, còn trong lúc loạn, lại không thấy các bạn đâu, hết loạn mới xuất đầu lộ diện

    ReplyDelete
  2. Day la ban do Ve Tinh 1/12000 hoan toan chinh xac hihi...

    ReplyDelete
  3. Ngang nhiên hết sức. Hoạt động chống nhà nước dưới danh nghĩa "kỷ niệm ngày nhân quyền". Công khai chống phá đi ngược với lợi ích của người dân đất nước và lôi kéo những kẻ thiếu hiểu biết, tham tiền đi vào con đường phạm pháp. Đừng có ai tin vào những điều dụ dỗ của bọn chúng. Chắc chắn nếu bị cơ quan chức năng để ý, bọn chúng sẽ quên các bạn ngay và không quan tâm đến các bạn nữa.

    ReplyDelete
  4. Một kế hoạch đầy đủ chi tiết cho một kế hoạch quy mô của những kẻ phản động. Nếu không kịp thời ngăn chặn kịp thời thì rất có thể đây sẽ là cơ hội cho bọn bán nước này tụ tập những phần tử nguy hiểm, sẵn sàng vì tiền mà bất chấp lợi ích của quốc gia dân tộc. Không có gì lạ khi bọn chúng luôn nhằm vào vấn đề nhân quyền của Việt Nam để chống phá. Bởi vì chúng là tay sai của bọn Mỹ, được Mỹ tài trợ và tất nhiên phải làm theo ý của bọn đế quốc này.

    ReplyDelete