Phải tranh đấu để chấm dứt tình trạng công an làm chết người

Ngày 19 tháng 3, 2012 ông Nguyễn Quang Phục, chị Trịnh Kim Tiến, và chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền gửi đơn tố cáo đến Quốc hội về việc công an lạm quyền đánh chết dân. Họ, những thân nhân của những người bị công an đánh chết viết trong đơn như sau:
" Vấn đề nan giải công an đánh dân giống như một căn bệnh dịch có sức lây truyền và lan tỏa nếu như không có phương pháp cứu chữa kịp thời nó sẽ trở thành một ổ dịch lớn. Tội ác đó chỉ có thể chấm dứt khi sự thật được làm sáng tỏ, công lý được thực thi..." (1)
Cũng trong ngày 19 tháng 3, 2012 anh Lê Quang Trọng, 25 tuổi chết trong đồn công an. Lại thêm một người "bất thường treo cổ chết" dưới sự "quản lý" của công an.
Tội ác vẫn tiếp diễn.
Bi kịch tiếp tục tái diễn không khác gì những cái chết trong đồn công an trước đây. Nạn nhân bị công an đánh đập. Áo quần có máu và phân người. Thi thể có vết bầm tím khắp nơi. "Tự tử" nhưng lưỡi không thè ra ngoài, mắt vẫn nhắm. Công an không báo cho gia đình tới ngay hiện trường nhưng lại tự đem xác người chết vào bệnh viện, phi tang mọi chứng cứ.
Và vẫn điệp khúc cũ: Vụ việc sẽ được điều tra, làm rõ.
Cho đến nay biết bao nhiêu vụ việc được làm rõ?
"Đau đớn trước những cái chết oan ức, tức tưởi của người thân, chúng tôi càng đau xót hơn khi sự thật bị che giấu, công lý bị chà đạp bởi những người thực thi pháp luật và tình trạng công an đánh chết người vẫn liên tục tiếp diễn mà không được giải quyết trọn vẹn."
Những điều lo ngại của ông Nguyễn Quang Phục, chị Trịnh Kim Tiến, chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền không cần phải chờ lâu. Ngay khi họ gửi những lời thiết tha đến những đại biểu của dân thì thêm một nạn nhân bị chết trong đồn công an. Anh Nguyễn Công Nhựt, chồng chị Tuyền bị công an "cho chết" bằng sợi dây sạc pin điện thoại. Sau đó đổi ý "cho anh Nhựt chết" bằng dây cáp điện thoại bàn.
Hơn 3 năm trước, ngày 7 tháng 5, 2010 công an Đại Lộc, Quãng Nam "cho" anh Võ Văn Khánh chết bằng dây buộc giày.
Ba tháng sau đó, ngày 8 tháng 8, 2010, công an quận Ninh Kiều, Cần Thơ "cho" anh Trần Duy Hải chết bằng áo sơ mi dài tay treo vào cổ.
Thêm một tháng sau, ngày 9 tháng 9, 2010 công an Trảng Bom, Đồng Nai "cho" ông Trần Ngọc Đường "ngồi treo cổ chết".
Đồn công an – cơ quan làm việc của những người thừa hành pháp luật hay là nhà xác ? Nơi những sợi dây thắt cổ lúc nào cũng sẵn sàng?
"Sự bao che lấp liếm, dung túng cái ác đang được diễn ra một cách công khai, công lý đang bị chà đạp.”
“Người nhà chúng tôi không thể sống lại, trở về cùng gia đình nhưng chúng tôi nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung cần có những bản án đúng lương tâm, một mức án và một tội danh đúng người, đúng tội, đúng pháp luật. Có như vậy tội ác mới thôi hoành hành, không còn kẻ đầu bạc tiễn người đầu xanh, cảnh những người mẹ khóc con, vợ khóc chồng, con khóc cha bởi cái chết của người thân do bàn tay của những người mà đúng ra trách nhiệm là bảo vệ luật pháp và bảo vệ công dân."
Những lời nói của ông Phục, chị Tuyền, Kim Tiến rõ ràng đã được tiếp tục chứng minh. Thật oái oăm, bi đát bởi cái chết xảy ra trong cùng một ngày họ cùng nhau lên tiếng nói, tố cáo tội ác của công an với Quốc hội. Nó cũng chứng minh cho thấy việc làm của họ là cần thiết vì rõ ràng là khi tội ác được bao che, lấp liếm, công lý bị chà đạp thì tội ác lại tiếp tục xảy ra.
Làm thế nào để không còn những sợi dây treo cổ "tự do treo", "thoải mái treo" trong đồn công an và "vô tư" tiếp diễn?
Làm sao để không còn những người đi vào đồn công an bằng đôi chân khoẻ mạnh và ra khỏi đồn công an là một các xác bầm tím khắp người?
Ba người Nguyễn Quang Phục, Trịnh Kim Tiến, Nguyễn Thị Thanh Tuyền đã mòn mỏi đi tìm câu trả lời ấy bằng nước mắt, bằng ý chí, bằng lòng can đảm và hành động dứt khoát của họ.
Nhưng không đủ!
Vì tội ác vẫn cứ tiếp diễn, tin tức về người dân bị chết bởi công an, chết trong đồn, chết sau khi bị chận trên đường giao thông vẫn xuất hiện trên mặt báo.
Chúng ta cần những bàn tay, tiếng nói, đôi chân góp sức của nhiều người cùng đồng hành với gia đình nạn nhân để ngăn chặn tội ác đang ngày đêm tiếp tục diễn ra bởi bàn tay của một số công an coi thường mạng sống của người dân.
Hãy cùng với họ, cùng tranh đấu để chấm dứt tình trạng công an giết người vô cớ, vô pháp luật và vô nhân đạo.

1 - http://danlambaovn.blogspot.com/2012/03/ong-on-to-cao-va-yeu-cau-quoc-ho...

http://rfavietnam.com/node/1684

37 comments:

  1. Với những nội dung trên tác giả đã vẽ ra một khung cảnh đất nước Viêt Nam mà ở đó mạng sông con người bị coi rẻ, người dân khi vào đồn công an thì có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Công an ở đây được thể hiện như những tên giết người không ghê tay... Người nước ngoài khi đọc bài báo này chắc không bao giờ dám đến một đất nước máu lanh như thế này nữa mất. Cái gi mà tội ác cái gì mà giết người vô cớ vô nhân đạo chứ... Nhưng câu chuyện mập mờ thế này lan truyền ngày càng nhiều trong khi những người công an chân chính đang ngày đêm làm nhiệm vụ hi sinh xương máu cho bình yên hạnh phúc của nhân dân, có ai hiểu cho những hi sinh vất vả của họ, nếu như nội dung của tờ báo coong an chẳng phải là những người vô tổ chức vô pháp luật muốn bắt giết ai thì bắt giết sao, một sự xuyên tạc trắng dtrownj và hết sức trơ trẽn.

    ReplyDelete
  2. Không hiểu tác giả của bài viết này có còn nhận thức hay không nữa.Công an là lực lượng được Đảng và nhà nước giao cho nhiệm vụ bảo vệ an ninh tổ quốc và trật tự an toàn xã hội.Vậy nên họ làm việc lấy lợi ích của dân tộc lợi ích của nhân dân lên đầu.Chẳng bao giờ có chuyện họ đánh chết người như vậy.Các ngươi thật là xuyên tạc mà không biết đường xuyên tạc thế kia thì ai tin được chứ.Thật là nực cười.

    ReplyDelete
  3. Đúng là xuyên tạc không thể chịu được.Chẳng bao giờ có chuyện công an đánh chết người như thế được.Nếu có chuyện đó xảy ra thì cái xã hội này sẽ thật sự loạn lên hết rồi.Các ngươi nói mà không có tí gì gọi là suy nghĩ như vậy thì tốt nhất là im lặng lại.Công an luôn bảo vệ quyền lợi của nhân dân.Và những kẻ nào dám đe dọa tới tính mạng của người dân thì đều sẽ bị công an bắt hết,Nhất là những lũ xuyên tạc như các ngươi ấy.

    ReplyDelete
  4. Không hiểu bọn này chúng nó nghĩ gì mà lại nói công an đi đánh chết người như vậy chứ.Công an luôn làm những việc mang lại lợi ích của nhân dân.nếu như có ai dám xâm phạm đến tính mạng của con người thì công an sẽ bắt giữ để pháp luật xử lí ngay.Thế nên những điều mà các ngươi đang nói thật là quá xuyên tạc và bịa đặt.Các ngươi cũng sẽ là đối tượng bị công an bắt giữ vì cái tội bán nước hại dân mà thôi.đúng là một lũ ăn hại.

    ReplyDelete
  5. Nghe mà nó buồn cười thật đấy.làm sao có chuyện công an đánh chết người như vậy được chứ.Chúng mày không biết được rằng công an là những người được giao nhiệm vụ bảo vệ cuộc sống bình an của nhân dân hay sao.Nếu như có kẻ nào dám đe dọa tới tính mạng của họ thì sẽ bị công an bắt giữ ngay.Việt nam là đất nước hòa bình và ổn định bậc nhất thế giới.Vậy nên những gì mà các ngươi nói là hết sức phi lí.Không thể nào chấp nhận được điều này.

    ReplyDelete
  6. thôi đi tác giả, đừng có bịa đặt và xuyên tạc trắng trợn như vậy,chỉ vì muốn phá hoại đất nước mà lũ bán nước cầu vinh các người đã không từ một thủ đoạn. câu chuyện này nghe qua đã thấy thật nực cười rồi, tác giả bài viết thích đọc truyện cổ tích hay sao mà viết bài này như truyện cổ tích với cốt truyện đầy thú vị và không có sự thật này chứ. chúc tác giả bài viết sẽ có thêm nhiều câu chuyện cổ tích hay hơn nữa giành cho thiếu nhi nhé.

    ReplyDelete
  7. nếu chuyện này mà có thật chắc đám rận đã nổi đùng nổi đám lên rồi chứ không đăng bài một cách xuyên tạc và bịa đặt như thế này. tôi thật sự khâm phục lũ rận bán nước với nhiều chiêu trò lừa đảo và bịp bợm đa dạng và phong phú đấy. hết nói xấu ông này bà kia rồi bây giờ xuyên tạc công an đáng người chết. công an là lực lượng bảo vê nhân dân và bắt hết những kẻ bán nước, những kẻ viết những bài này.

    ReplyDelete
  8. một khung cảnh đầy chém giết mà xác chết đã được những kẻ bán nước xuyên tạc và bịa đặt. việt nam là một trong những nước có an ninh trật tự ổn định trên thế giới, tình trạng bạo động không có,chỉ có những tên bán nước chuyên nói xấu nước ta để phá hoại như những kẻ viết bài bịa đặt này thôi. lực lượng công an đang được đào tạo và phấn đấu hết mình để bảo vệ nhân dân bảo vệ đất nước, không như những kẻ bán nước ngày nào cũng xuyên tạc nói xấu đất nước.

    ReplyDelete
  9. câu chuyện này tác giả đã xuyên tạc và bịa đặt bao nhiêu phần trăm nhỉ, không biết chính xác là bao nhiêu nhưng đọc qua người đọc đã biết nội dung được xuyên tạc hoàn toàn,mục đích của chúng là nói xấu lực lượng công an, nói xấu lực lượng đã và đang và sẽ chống lại những tên bán nước như chúng. chúng đang bị công an cản trở việc hoạt động của chúng nên chúng nóng mặt và viết xấu để trả thù đây mà.một lũ rận hôi thối, cút khỏi đất nước nhanh nếu không muốn dựa cột sớm.

    ReplyDelete
  10. đáng hận cho những kẻ bán nước cầu vinh, hại nước hại dân rồi còn lên đây nói xấu lực lượng công an, lực lượng bảo vệ nhân dân, đất nước. bọn chúng đã bịa đặt sự việc một cách trắng trợn, một lũ rận, chúng không nghĩ rồi có ngày chúng sẽ bị công an bắt rồi chúng sẽ như thế nào mà chúng dám viết như vậy. dù thế nào đi nữa thì không ai đi tin vào câu chuyện buồn cười và pha nhiều sự cổ tích của chúng mày đâu, lũ rận à.

    ReplyDelete
  11. bịa đặt hết sức trắng trợn. một lũ bán nước và phản động suốt ngày không làm gì ngoài bịa đặt và xuyên tạc để có tiền lấp vào những cái mồm mắm tôm của các người. công an đang phải bảo vệ trật tự, an ninh nước nhà, không có thời gian để đôi co với những kẻ phản động các người đâu. hy vọng bài viết xuyên tạc này sẽ là nguồn cổ vũ và động viên để các anh công an nhanh chóng quét sạch những tên bán nước cầu vinh trên đất nước ta.

    ReplyDelete
  12. không có chuyện công an tự nhiên làm chết người mà chỉ có chuyện những người đó tự đưa mình đến tình huống tự tử trước những việc làm tệ hại của mình đã gây ra, cảm thấy có lỗi với mọi người hoặc số rất ít trong những vụ án ấy họ là người bị hại nên khi chưa được minh oan kịp thời nên phẫn uất mà thôi. Vậy nên bài viết này đã không mang tính khách quan mà chỉ nhằm quy kết trách nhiệm cho lực lượng công an thì quá vội vàng, quá xấu xa trước lực lượng bảo vệ Đảng, nhà nước và nhân dân ta

    ReplyDelete
  13. Một bọn nói linh tinh.Đúng là đã ngu rồi còn tỏ ra nguy hiểm nữa chứ ai nhìn và đọc cái bài viết chả có tí gì là thuyết phục không một điểm để người ta có thể thấy đó để tin cả. Một lời nóimà chúng cứ bảo đấu tranh chứ. Có lẽ quá rõ rồi thừa biết những kẻ ở đây chỉ là những kẻ bịa đặt nhằm mục đích chống đảng và nhà nước thôi.Công an là lực lượng nòng cốt bảo vệ nhân dân,nhà nước mà chúng kêu đấu tranh.Bọn chó chết này điên tới mức muốn chết rồi

    ReplyDelete
  14. Không biết mấy thằng admin trang này là ai mà lại ngu dốt như thế này được chứ,chắc chắn mấy cái thằng này là những tên phản động rồi.Cái gì mà công an làm chết người chứ,đúng là lời lẽ của những kẻ ngu dốt mà cứ thích phát biểu liều,hy vọng nhà nước sẽ có những biện pháp để chúng mày bị thanh loại khỏi xã hội này đi

    ReplyDelete
  15. Đấu tranh để chấp dứt tình trạng công an làm chết người ư? Sao lại có những thằng có thể nói một cách không hiểu biết được như thế chứ nhỉ? Chúng mày sinh ra đầu không có óc à? Lực lượng công an là người của nhân dân và chiến đấu nguyện hy sinh để bảo vệ đảng và nhân dân khỏi bọn tội phạm mà chúng mày lại dám nói là đấu tranh à? Chúng mà là những tên phản động cần phải đấu tranh mới phải

    ReplyDelete
  16. Cần phải xem xét lại cách viết bài đi mấy thằng đần. Chẳng bao giờ có chuyện công lý lại bị vùi dập như thế này cả . Nếu như ông nói công an đánh chết người thì chắc cả cái thế giới này toàn màu đen rồi ! Nói tóm lại là nói có sách mách có chứng chứ đừng có làm những hành động bôi xấu và bêu giếu đáng cười như thế này.Câu nói này chỉ chứng minh ông đang là người bị đần độn đấy

    ReplyDelete
  17. công nhận, trí tưởng tượng của bọn này phong phú thật! hỏi thật chứ chúng bay có uống nhiều sữa fishi không? hay là bọn ở nước ngoài độ này túng tiền rồi, gửi toàn fishi về cho chúng bay uống thôi? những chuyện như thế mà chúng bay cũng có thể bịa đặt ra được à? người dân mà lại viết những dòng chữ mang đầy tính phản động như thế được à? hay là do bọn phản động, bọn xấu các ngươi đang lợi dụng họ để thực hiện những mục đích xấu xa của mình?

    ReplyDelete
  18. chắc lực lượng công an là mục tiêu để bọn phản động này nói xấu nhiều nhất đấy! công an là lực lượng chính và quan trọng trong công cuộc đấu tranh bảo vệ đất nước cũng như giữ gìn an ninh trật tự xã hội vì vậy mà bọn xấu đang cố gắng làm mất uy tín của họ trong lòng người dân! thế nhưng những câu chuyện mà bọn xấu, bọn phản động nghĩ ra lại quá lố bịch, nó không có một tí nào gọi là xác thực cả! có lẽ ai đọc được bài viết này cũng có ý nghĩ như tôi thôi, toàn là những câu chuyện nhảm nhí, xuyên tạc!

    ReplyDelete
  19. Tôi tin rằng đây chỉ là những tin vịt của những bọn rận chủ nhằm hạ thấp danh dự của các chiến sĩ công an nhân dân mà thôi.Chứ nếu có sự việc trên xảy ra thì nó đã rùng beng lên hơn cả vụ quan tài diễu phố nữa rồi chứ không để đến bây giờ chúng nó ngồi đây mà sủa nhắng như thế này.Không hiểu nổi lũ rận chủ này không còn gì để nói xấu công an nữa hay sao mà xuyên tạc ra chuyện như thế này nữa.

    ReplyDelete
  20. Đây chỉ là những lời xuyên tạc của những bọn rận chủ,dọng điệu của lũ phản động chống phá nhà nước ta nhằm bôi xấu bôi nhọ danh dự và hình ảnh của người chiến sĩ công an nhân dân chúng ta.Chính vì thế người dân chúng ta đừng nên tin vào những tin như thế này tránh làm mất đi lòng tin vào lực lượng đang ngày đêm bảo vệ an ninh tổ quốc,bảo vệ yên bình cho nhân dân chúng ta.

    ReplyDelete
  21. Ắt hẳn ai trong chúng ta khi đọc được bài viết này cùng đều cho đây là những thông tin thiếu sự thật và thiếu tình đúng đắn.Nó mang tình phản động và kích động người dân cao.Chính vì thế chúng ta không thể tin tưởng vào bài viết này được,vì nó kích động người dân chống đối lại lực lượng đang ngày đêm đảm bảo an toàn cho từng người từng người chúng ta.Chúng ta phải có lòng tin tưởng vào họ.

    ReplyDelete
  22. chúng định đấu tranh cái gì chứ.Hay chúng muốn làm phản để đất nước này xụp đổ chứ.Lực lượng công an nhân dân là lực lượng bảo vệ an ninh cho tổ quốc,bảo vệ sự yên bình cho đời sống của nhân dân.Vậy sao chúng có thể vu khống cho những người chiến sĩ công an đánh chết người được chứ.Đây là giọng điệu của những kẻ phản động.Nhưng chúng mày sẽ không làm được gì đâu,bởi người dân Việt nam sẽ tuyệt đối trung thành với Đảng và Nhà nước.

    ReplyDelete
  23. Luật pháp của chúng ta cho phép những người chiến sĩ công an nhân dân khi thực hiện nhiệm vụ mà người tội phạm có hiện tượng chống đối và phản kháng lại và có nguy cơ gây hại đến tính mạng của người chiến sĩ công an nhân dân thì có quyền nổ súng bắn chết người tội phạm đó.Chính vì thế trước khi xem xét đến việc công an làm chết người thì phải xem xét đến hành động của những tên tội phạm trước đã.

    ReplyDelete
  24. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  25. Đúng là sự bịa đặt, vu khống lực lượng công an, chính quyền! Cứ có ai phạm tội treo cổ tự tử là do công an gây ra à? Sao tác giả viết bài này không nghĩ là do họ nhận thức được sai lầm, tội lỗi của mình là quá lớn nên đã thắt cổ tự tử. Chúng ta phải nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện, khách quan, chứ không nên suy nghĩ phiến diện như vậy. Thử hỏi nếu không có lực lượng công an thì xã hội, đất nước ta sẽ như thế nào. Dù rằng ở đâu đó trong ngành công an vẫn có những bất cập nhất định nhưng vai trò, vị trí của họ là điều chúng ta không thể phủ nhận được!

    ReplyDelete
  26. Lực lượng công an nhân dân là lưc lượng có vai trò nòng cốt, cực kì quan trọng trong việc bảo vệ đất nước, bao vệ cuộc sống của nhân dân VIệt Nam. Với nhiệm vụ, vai trò đó rõ ràng không bao giờ có chuyện công an làm chết người được. Thật sự bài viết này đã viết hoàn toàn sai sự thật, chưa tìm hiểu, đi sâu vào vấn đề. Những người chết trong tù ấy chắc gì đã do công an làm hại chết, chẳng có lí do gì mà công an họ lại treo cổ hay giết những người phạm tội đó cả. Đây có thể là một thủ đoạn mà các thê lực thù đich lợi dụng để chống phá đất nước ta, hạ bệ uy tins của Đảng, NHà nước!

    ReplyDelete
  27. NHận định vấn đề gì chúng ta cũng cần phải có cơ sở để đánh giá chứ. Tôi thấy bài viết này chỉ phân tích một chiều, áp đặt, vu khống mọt cách trắng trợn. Công an họ chẳng có lí do gì để giết những người đó cả, người phạm tội đã có pháp luật xử lí rồi công an họ việc gì phải làm thế để mang họa vào thân chứ. Đây theo tôi là một âm mưu của các thê lực nhằm chống phá chính quyền ta, chia rẽ chính quyền với nhân dân, chúng ta cần lên tiếng đấu tranh với những luận điệu sai trái như thế này!

    ReplyDelete
  28. những bài viết mang quá nhiều những tư tưởng chủ quan, nhận xét quá phiến diện, không có những bằng chứng xác thực, hỏi thật nếu những cái cơ bản như thế mà một bài viết không có được thì liệu người đọc sẽ suy nghĩ thế nào đây! một trang báo phải là nơi khách quan chứ không phải đưa cái tư tưởng thù hằn cá nhân hay những lời nói, dòng chứ hòng bôi nhọ người khác như thế! có lẽ chủ biên của cái trang báo này cũng nên xem lại đội ngũ viết bài của mình đi, như thế này thì không ai đọc bài đâu!

    ReplyDelete
  29. công an làm chết người cơ á? lại còn chấm dứt ngay nữa, nghe nó cứ thấy manh động thế nào ấy! nói thật chứ lên những trang báo kiểu thế này đọc bài chỉ toàn thấy chung một cái tư tưởng rách nát của mấy thằng phản động thôi, không có cái ý tưởng nào nó tiến bộ hơn cả! khi trước thì thấy toàn nói về cái chủ đề dân chủ nhân quyền, còn bầy giờ thì lại cố gắng xuyên tạc một cách tốt nhất có thể để bôi xấu hình ảnh người công an! chỉ có thế thôi, không tiến bộ lên được!

    ReplyDelete
  30. nói thật chứ mấy cái kiểu bù lu bù loa lên để kêu than như thế này thấy quen lắm rồi, hết dân chủ nhân quyền lại đến xuyên tạc, nói xấu người khác, bôi xấu hình ảnh của người khác, thậm chí là hạ uy tín của Đảng và nhà nước ta trong lòng người dân! thế nhưng mà những cái phương thức nó cũ lắm rồi, ai đọc cũng thấy có một cái gì đấy quá lố bịch rồi! chắc chắn là những kiểu bài viết thế này chỉ làm người đọc thấy được bộ mặt thật của mấy kẻ phản động thôi!

    ReplyDelete
  31. Đem lực lượng công an ra nói xấu dường như đã trở thành thói quen của những tên phản động chống chính quyền. Chính xác hơn những người thực thi pháp luật luôn là đích ngắm của những người bất đồng với Đảng và chính quyền. Bọn chúng chỉ bày thêm trò, nói xấu bôi nhọ công an thôi chứ chẳng làm được gì cả.

    ReplyDelete
  32. Nhàm chán. Phải nói chỉ là hành động thừa nước đục thả câu. Bọn chúng bịa đặt một cách trắng trợn. Không thể vì một "con sâu làm rầu nồi canh" mà vơ đũa cả nắm. Lực lượng công an là lực lượng trực tiếp đấu tranh trấn áp tội phạm nên bị những thằng phản động căm ghét, nói xấu cũng là tất nhiên. Chẳng có gì đáng tin với những bài viết kiểu này.

    ReplyDelete
  33. Công an là những người bảo vệ công lý. Một số vụ việc giết người liên quan đến công an là vô cùng hiếm hoi trừ khi trong những vụ án gặp phải những đối tượng vô cùng hung hãn thì công an mới phải dùng vũ lực hoặc súng để khống chế, nếu trong cuộc sống bình thường sẽ chẳng bao giờ có chuyện đó xảy ra cả, nếu có thì những người đó chắc chắn sẽ bị trừng trị theo đúng pháp luật, sẽ không có bất kỳ sự khoan nhượng nào.

    ReplyDelete
  34. Lực lượng công an là lực lượng được Đảng và nhà nước giao cho nhiệm vụ bảo vệ an ninh tổ quốc và trật tự an toàn xã hội.Vậy nên họ sẽ làm việc vì lợi ích của dân tộc,lợi ích của nhân dân.Những kẻ nào dám xâm phạm tới sức khỏe danh dự tính mạng và tài sản của nhân dân đều sẽ bị công an bắt hết.Những thứ đó đều được pháp luật bảo vệ.Vậy nên chúng mày đừng có mà ăn nói lung tung nữa.Công an chẳng bao giờ làm cái chuyện đánh người cả.Đừng có mà xuyên tạc lung tung nữa lũ rận kia ạ.

    ReplyDelete
  35. nghe cái tiêu để bài viết này đã thấy được sự ngu ngốc và trình độ thất học của tác giả rồi.Chúng mày có biết là tính mạng của con người là thứ được pháp luật bảo vệ hay không.Và công an là lực lượng thực thi pháp luật.Vậy nên công an phải bảo vệ tính mạng của người dân.Vậy mà chúng mày lại nói công an đánh chết người như vậy có vô lí không.Đừng có mà ăn nói lung tung nữa.Chúng mày rồi cũng có ngày bị công an bắt mà thôi.

    ReplyDelete
  36. Sao mà chúng mày nói ra không sợ người khác cười cho vậy.Nếu như có cái chuyện đó thì cái xã hội này nó loạn hết lên à.Đất nước việt nam là đất nước luôn đảm bảo quyền của con người.mà lực lượng công an là lực lượng bảo vệ lợi ích thiết thực của nhân dân.Những kẻ nào dám xâm hại đến tính mạng,sức khỏe và danh dự nhân phẩm của con người đều sẽ bị xử lí.Lũ rận chúng mày rồi cũng có ngày vào trong tù hết mà thôi.Đúng là lũ khốn nạn.

    ReplyDelete
  37. Tác giả kể nhiều cái chết đáng thương quá. Ngồi treo cổ chết kiểu gì? Nực cười quá. Công an thương dân còn chả hết nữa là đánh đập. Lực lượng công an thành lập ra để bảo vệ dân, thực thi công lý; họ được giáo dục và hiểu về trách nhiệm của mình. Mẹ nấm dừng kể chuyện không thành có này nữa.

    ReplyDelete